Thủ Dầu Một: sôi nổi giải bóng chuyền liên trường mừng Ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

27/12/2017 05 : 10 PM 4727

Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2018) và Thanh công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; Chào mừng Thành phố Thủ Dầu Một trở thành đô thị loại I. Sáng ngày 27/12/2017, tại trường TH – THCS – THPT Ngô Thời Nhiệm, Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức Giải bóng chuyền – Hội thao liên trường.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi đâu.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí là đại diện Ban Thường vụ Thanh Đoàn, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Thường vụ các đoàn trường và hơn 100 bạn vận động viên, cổ động viên đến từ 08 trường THPT trên địa bàn Thành phố.

Sau các trận đánh vòng loại, giải đấu đã chọn ra 2 đội xuất sắc bước vào trận chung kết dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ tất cả các đội tham gia. Các trận đâu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các vận động viên trên sân, các cầu thủ của các đội thi đấu nhiệt tình với tinh thần đầy thiện chí, và những pha ghi điểm đẹp mắt.

Sôi nổi các trận đấu giữa các đội.

Cô Đặng Thị Bích Liễu – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải các đội dự thi.

Giải bóng chuyền kết thúc để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các trường trên địa bàn Thành phố. Kết quả chung cuộc Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất thuộc về trường THPT Bình Phú, 01 giải nhì thuộc về trường THPT Ngô Thời Nhiệm và 02 giải ba cho các đội thuộc trường THPT An Mỹ và THPT Chuyên Hùng Vương.

Nằm trong chuổi hoạt động Thành Đoàn sẽ tổ chức Hội diễn văn nghệ và Lễ kỷ niệm ngày truyền thống HSSV vào ngày 06 và 07 tháng 01 năm 2018 tại trường TH - THCS – THPT Ngô Thời Nhiệm.

Do Loi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận