Thủ Dầu Một: Thiết thực chuỗi hành trình tiếp sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19

30/06/2021 02 : 09 AM 447

Tiếp tục hành trình tiếp sức và đồng hành cùng các lực lượng, đội hình thanh niên tình nguyện phòng chống dịch Covid - 19. Sáng ngày 27/6, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà thiết yếu cho các đội hình thanh niên tình nguyện đang tham gia hỗ trợ tại khu vực phong toả trên địa bàn phường Tân An, phường Tương Bình Hiệp và Khu cách ly tập trung của thành phố Thủ Dầu Một tại trường THCS Hiệp An, phường Hiệp An.

Tại các khu vực phong tỏa, cách ly, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng 200 tấm chống giọt bắn và 60 thùng nước uống các loại cho các lực lượng, đội hình TNTN đang tham gia hỗ trợ tại khu vực khu vực phong tỏa, cách ly.

Đoàn thăm và trao tặng quà cho chốt phong tỏa tại phường Tương Bình Hiệp

Đoàn thăm và trao tặng quà cho chốt phong tỏa tại phường Tân An

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ các lực lượng TNTN, tham gia phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thành phố, đồng thời tiếp thêm tinh thần, động lực đến lực lượng đội ngũ, các bạn ĐVTN trong công tác hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh./.

CTV Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận