THỦ DẦU MỘT: TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN THÁNG THANH NIÊN NĂM 2022

14/03/2022 09 : 32 AM 402

Hoà trong không khí của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XII, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Quảng cảnh buổi Lễ khởi động

Sáng ngày 12/3/2022, tại công viên khu phố 4 phường Phú Lợi, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên thành phố Thủ Dầu Một năm 2022.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí:

Về phía lãnh đạo Thành phố có:

- Đồng chí Võ Chí Thành - Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo.

- Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Tiên - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ.

Cùng các đồng chí đại diện các Phòng, Ban, thành viên Ban Chỉ đạo.

Về phía Ban Thường vụ Thành đoàn có:

- Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành đoàn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo.

- Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Thành đoàn, Thành viên Ban Chỉ đạo.

Về phía lãnh đạo phường Phú Lợi có sự hiện diện của đồng chí Lê Thanh Liêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường.

Cùng sự có mặt của các ông/bà đại diện cho đơn vị đồng hành trong chương trình Tháng Thanh niên. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí cán bộ Đoàn, ĐVTN thành phố cùng về tham dự chương trình.

Đồng chí Võ Chí Thành – Thành ủy viên, Trưởng Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một phát biểu tại buổi lễ khởi động

Tại chương trình Lễ xuất quân, đồng chí Võ Chí Thành - Thành uỷ viên, Trưởng Ban Chỉ đạo đã lên phát biểu khởi động chương trình, đồng thời thực hiện nghi thức phất cờ khởi động Tháng Thanh niên thành phố Thủ Dầu Một năm 2022 trong sự hân hoan, phấn khởi của tuổi trẻ toàn thành phố.

Các đội hình tình nguyện xuất quân trong Tháng Thanh niên năm 2022

Cũng tại đây, thành phố Thủ Dầu Một đã ra mắt các đội hình tình nguyện tham gia thực hiện các hoạt động trong Tháng Thanh niên. Với lực lượng trẻ và đầy nhiệt huyết, các đội hình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần đưa hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi toàn thành phố ngày càng đi lên.

Các đơn vị đồng hành trao bảng tượng trưng các công trình thanh niên

Về phía các đơn vị đồng hành, tại chương cũng trao các bảng tượng trưng công trình thanh niên sẽ được tiến hành trao Tháng Thanh niên năm 2022 như “Công trình trao tặng nhà nhân ái” đến từ đơn vị Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa; “Công trình khu vui chơi thiếu nhi” đến từ đơn vị Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển địa ốc An Thịnh Phát và “Công trình trao tặng 100 suất khám hậu Covid-19 miễn phí cho tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch mắc Covid-19” đến từ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương.

Thành đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố phát động phong trào “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày”

Dịp này, Thành đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một cũng phát động phong trào “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức đến đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên toàn thành phố.

Khánh thành khu vui chơi thiếu nhi trên địa bàn dân cư tại công viên khu phố 04, phường Phú Lợi

\

Các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân sau buổi lễ khởi động

Sau chương trình, các cơ sở Đoàn trong toàn thành phố đồng loạt ra quân thực hiện công trình thanh niên tại đơn vị như phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và ma tuý cho người dân; ra quân trồng cây xanh tại khuôn viên công viên; dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường, tuyến hẻm thanh niên tự quản,…

CTV Phương An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận