THỦ DẦU MỘT: TUYÊN DƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT GIAI ĐOẠN 2020 – 2022

03/06/2022 11 : 10 AM 249

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể trong công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Thủ Dầu Một trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Ủy Ban Hội Thành phố đã tổ chức tuyên dương 26 cá nhân đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2020 – 2022. Chiều ngày 30/5/2022, Thành đoàn – UBH Thành phố đã tổ chức tuyên dương 26 cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2020 – 2022.

Được biết, đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc, có công trình, phần việc, phát minh, sáng kiến trong các lĩnh vực đang học tập, lao động, công tác; đại diện tiêu biểu của tập thể ở các địa phương, đơn vị, là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; có đạo đức tốt, tham gia các hoạt động Đoàn – Hội – Đội; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên; được cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và xã hội ghi nhận.

Tuyên dương các cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2020 – 2022”

Đồng thời tại chương trình cũng lồng ghép tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 với sự tham dự của đông đảo quý vị đại biểu và các anh chị cán bộ Hội, hội viên thanh niên đến từ các cơ sở Hội trực thuộc trên địa bàn thành phố. Tổ chức khen thưởng cho 16 tập thể 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên trong thời giai qua.

Tri ân Chủ Doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác chăm lo, hỗ trợ TNCN và LĐT trên địa bàn

Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đối tượng thanh niên công nhân đang ngày càng được quan tâm, hỗ trợ đến từ các chủ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Do đó, Thành đoàn – UBH Thành phố đề xuất tri ân 02 chủ doanh nghiệp có những đóng góp tích cực trong công tác chăm lo cho đối tượng thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một trong những năm qua.

Trao bảng thông tin thanh niên công nhân cho đại diện UBH các phường

Cũng tại chương trình, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân thành phố Thủ Dầu Một năm 2022, UBH Thành phố cũng tổ chức trao tặng các bảng thông tin thanh niên công nhân cho các cơ sở Hội. Được biết, bảng thông tin thanh niên công nhân sẽ được lắp đặt tại các chi hội TNCN, đây là nơi cung cấp những thông tin cần thiết, cơ hội tìm kiếm việc làm cho thanh niên trong thời gian sắp tới.

CTV Phương An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận