TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT: 100% CƠ SỞ ĐOÀN TỔ CHỨC THẮP NẾN TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2022)

28/07/2022 12 : 30 PM 147

Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2022), thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai 100% đến các cơ sở đoàn tổ chức thắp nến tri ân tại các đền thờ liệt sĩ, bia tưởng niệm liệt sĩ trên địa bàn thành phố.

Lễ thắp nến tri ân là một trong những hoạt động thường niên, đầy tính nhân văn và ý nghĩa của tuổi trẻ, nằm trong chuỗi hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn” hướng đến Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Qua các buổi lễ, Tuổi trẻ Thủ Dầu Một bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh to lớn và anh dũng vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân của tất cả các anh hùng liệt sĩ. Tiếp bước các ông cha thế hệ đi trước, những thế hệ trẻ hôm nay nguyện ra sức học tập, rèn luyện và phấn đấu để trở thành những công dân tốt, mẫu mực và đầy trách nhiệm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu mạnh và văn minh.

Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn tỉnh, giúp đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi ý thức được vai trò trách nhiệm của mình và qua đó giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay. Nâng cao trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc tham gia chăm sóc, giúp đỡ người có công với cách mạng, chăm sóc, nuôi dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Dưới đây là một số hình ảnh thắp nên tri ân tại các đền thờ liệt sĩ, bia tưởng niệm liệt sĩ trên địa bàn thành phố:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận