Vinh dự và trách nhiệm Đảng viên tuổi 18 của tuổi trẻ thành phố Thủ Dầu Một

17/06/2023 05 : 27 PM 118

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường THPT là ước mơ của nhiều học sinh. Các em đã trải qua quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trở thành những cá nhân nổi bật, ưu tú.

Nhận thức được điều này, việc lựa chọn nguồn học sinh ưu tú để kết nạp vào Đảng khi đủ 18 tuổi là một quá trình bồi dưỡng kỹ lưỡng của các giáo viên, cán bộ, đảng viên trong các trường THPT trên địa bàn thành phố. Trong đợt này, chi bộ trường THPT Võ Minh Đức - thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú là học sinh đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh các tiêu chuẩn, điều kiện để kết nạp vào Đảng theo của Điều lệ Đảng, tiêu chí để học sinh THPT đủ 18 tuổi được đứng vào hàng ngũ của Đảng phải là những đoàn viên ưu tú, được Đoàn thanh niên, Nhà trường giới thiệu cho chi bộ. Học sinh phải đảm bảo các tiêu chuẩn là học sinh lớp 12, có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn, thực sự có thành tích nổi bật.

Quang cảnh buổi kết nạp

Tại buổi lễ, thầy Võ Tánh Danh - BTCB, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho 3 học sinh ưu tú của trường được kết nạp vào Đảng.

1. Em Trần Ngô Xuân Mai - Lớp 12.11

2. Em Trần Thanh Bình - Lớp 12.13

3. Em Nguyễn Minh Duy - Lớp 12.7

Sau khi nhận quyết định, 3 học sinh ưu tú đã đọc Lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Học sinh ưu tú của trường được kết nạp vào Đảng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận