Thủ Dầu Một: Tổ Chức Khai Mạc Hè Và Ngày Hội Thiếu Nhi “Vui Hè An Toàn – Học Ngàn Điều Hay” Năm 2017

29/05/2017 11 : 34 PM 739

Sáng ngày 28/5/2017, tại Nhà thiêu nhi tỉnh Bình Dương, Hội đồng đội TP. Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi: “Vui hè an toàn – học ngàn điều hay” tỉnh Bình Dương năm 2017.

Các em thiếu nhi tham gia khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi được thưởng thức các món ăn ngon, được chơi những trò chơi do chính các anh chị đoàn phường trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một tổ chức, ngoài ra các em còn tham gia phần thi vẽ tranh, vẽ trên heo đất, được xem trình diễn các môn năng khiếu của các bạn đến từ nhà thiếu nhi tỉnh…

Trong ngày hội thiếu nhi: “Vui hè an toàn – học ngàn điều hay”, các em học sinh được nghe phổ biến về những điểm mới trong luật trẻ em sẽ được áp dụng từ ngày 01/6/2017 do đồng chí Trần Minh Tuyến  – Phó Phòng lao động thương binh và xã hội thành phố trình bày nhằm giúp các em củng cố kiến thức cho các em trước khi tham gia hội thi.

Đ/c Trần Minh Tuyến – Phó Phòng LĐTBXH Thành phố đang phổ biến nội dung về luật trẻ em với các thí sinh tham gia hội thi.

Hơn 30 em học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố đã tham gia hội thi Vui hè an toàn với chủ đề xoay quanh về luật trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, xâm phạm tình dục…

Hội thi "Vui hè an toàn"

Kết thúc hội thi “Vui hè an toàn” năm 2017, với kết quả các em đạt được, Ban tổ chức đã trao các giải I, II, III, KK, giải nhất trao cho em Bùi Thanh Ngọc, lớp 8a1, trường THCS Hòa Phú, giải nhì trao cho em Lê Minh Thư lớp 6.12 trường THCS Chu Văn An,  giải ba thuộc về em Lê Thị Thảo Như, lớp 7a6 trường THCS Định Hòa và ba giải khuyến khích lần lượt trao cho em Lê Thanh Long, lớp 8a1 trường THCS Hòa Phú, em Thân Hoàn Kháng Nghi, lớp 6.12 trường THCS Chu Văn An, em Nguyễn Ngọc Ánh, lớp 7.5, trường THCS Tương Bình Hiệp.

Thông qua các hoạt động đã góp phần tạo môi trường lành mạnh, vui tươi để các em được giao lưu học hỏi, trang bị các kiến thức về luật trẻ em được tự bảo vệ cho bản thân và gia đình, được vui chơi giải trí, thể hiện và phát huy tài năng, năng khiếu sau một năm học tập và rèn luyện.

V.Thảo Nguyên

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận